January 15, 2010

Sikreto,

Hay naku wala nanaman magawa. Kahit puyat na puyat na hindi pa din makatulog. Dami ko iniisip

SIKRETO:

Lilipat na ako ng hauz, kung saan di ko pa alam, taz pag alam ko na SIKRETO muna. hahaha....madali naman akong makita, may palatandaan. Mlapit kay Marianne..oo kay Marianne Rivera.

Siguro kelangan ko na uminom ng gatas para makatulog ako at para lumakas...anung gatas naman? Hindi ko pa din alam, pag alam ko na...SIKRETO muna...basta makakatulong yun.

Kailangan ko na din ng complete vitamins. Hindi lang yun para sa akin. Eh para kanino? SIKRETO din....basta para yun sa ikakabuti niya...bakit sa ikakabuti niya eh ako ang iinom? Ang labo ko na yatang mag-isip.

Kailangan ko na din magpa-check-up. May sakit kaya ako? Bakit ako magpapacheck-up...SIKRETO din!

Nu ba yan puro sikreto, and hirap naman talaga maging isang _________________!


0 comments:

Post a Comment

Thanks for taking the time to read my blog and for leaving your comments. I really appreciate it. Feel free to visit again when you have the time.